Powered by Blogger.

Ads

10/07/2016

CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG CỦA BẠN PHỤ THUỘC VÀO MỐI QUAN HỆ BẠN CÓ

| No comment

Là một trong top 5 doanh nhân tuổi thân "quyền lực" nhất Việt Nam nhưng khi được gặp gỡ và tiếp xúc với anh khác với hình ảnh của một vị chủ tịch với phong cách trang nghiêm được nhìn thấy trên báo chí, ngoài đời thường anh vô cùng giản dị và dễ gần, ngưỡng mộ anh đã lâu và hai anh em cũng có nhiều cuộc hẹn nhưng vẫn chưa có dịp gặp gỡ, thật may mắn khi tôi có dịp gặp anh trong khóa học Kinh Doanh Đột Phá của thầy Phạm Thành Long, hai anh em đã tranh thủ chụp bức ảnh và đi ăn cùng nhau, trên bàn ăn tôi học được từ anh rất nhiều kiến thức về kinh doanh đặc biệt là về quản trị cảm xúc.

Anh NGUYỄN TRÍ KIÊN - Chủ Tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH May túi xách Minh Tiến 

Trong cuộc sống không có nhiều cơ hội để chúng ta có thể gặp gỡ và kết giao với những người thành công, trước đây tôi nghĩ những người như anh sẽ khó tiếp xúc đừng nói là để kết thân với họ nhưng suy nghĩ đó của tôi hoàn toàn thay đổi khi tôi tham gia những khóa học phát triển bản thân và tôi nhận ra người giàu không phải là có nhiều tiền mà là người có nhiều mối quan hệ với những người thành công và giàu có hơn mình. Họ luôn muốn chia sẻ và trao đi giá trị cho bất kì ai khao khát học hỏi và mong muốn vươn đến thành công.

Những khi bế tắc và gặp khó khăn tôi luôn tìm kiếm lời khuyên từ những người thành công và tài giỏi hơn mình có nhiều trải nghiệm hơn mình và hôm nay cũng không ngoại lệ, chia sẻ với anh những ngày qua tôi mất năng lượng và bế tắc khi gặp vấn đề, tôi nhận được một lời khuyên bổ ích từ anh vậy nên tôi muốn chia sẻ với bạn nguyên văn lời chia sẻ của anh

"Không nên dành thời gian cho người làm tổn thương mình dù là 1phút. Hãy nghĩ về nó là bài học . Mình học được gì từ nó, anh cũng đã từng như vậy đấy. Em lấy cái mạnh mẽ để che lấp sự yếu đuối bên trong. Hãy sống cho mình em ah"

Sau lời khuyên của anh tôi nhận ra mình luôn sa lầy vào việc nghĩ đến người làm mình tổn thương, chìm sâu vào những vấn đề mà không tập trung vào hướng giải quyết tôi nhận ra tôi cần phải thay đổi và trưởng thành hơn và rồi tôi thấy nhẹ nhõm hơn sau khi kết thúc cuộc trò chuyện cùng anh.
Tiền rất quan trọng nhưng tiền không thể mua được những người bạn và mối quan hệ tuyệt vời. Đôi khi chỉ một lời khuyên hay một sự khích lệ từ họ có thể giúp ta đứng dậy mỗi khi gặp khó khăn vấp ngã. Điều chúng ta cần làm là gia tăng mối quan hệ và làm mối quan hệ của mình trở nên có giá trị khi ta chính là người có giá trị mà đối phương muốn tìm đến.


Cảm ơn anh trai đã luôn dõi theo và động viên em, sẵn sàng chia sẻ và dành thời gian cho em được học hỏi từ anh, chúc anh thật nhiều sức khỏe và thành công hơn nữa đưa thương hiệu Miti vươn xa hơn và vững mạnh hơn.

-----TUYỀN MISUN----

Tags :

No comments:

Post a Comment