Powered by Blogger.

Ads

10/06/2016

ACTION!!!

| No comment
LÀM ĐI, LÀM ĐI, BẤT CỨ CHUYỆN GÌ BẠN KHÔNG CHẮC, CỨ LÀM ĐI...
Khi 1 ý tưởng nào đó nảy ra trong tâm trí bạn, thay vì bắt tay vào làm bạn ngồi suy nghĩ "mình có thể làm được không nhỉ?" "liệu có rủi ro nào không?" "rủi ro nào có thể xảy ra nhỉ?" ... rồi bạn lại đi tham khảo ý kiến người khác, nếu may mắn gặp người đã thành công trên lĩnh vực đó rồi thì không phải bàn, họ sẽ nói rằng BẠN CÓ THỂ, còn chẳng may gặp người thất bại trong việc đó họ sẽ nói với bạn rằng "TỐT NHẤT ĐỪNG LÀM MÀY ƠI, KHÔNG ĐƯỢC ĐÂU, ..." vô tình chung bạn bị người khác đánh cắp giấc mơ, hoặc Cha Mẹ bạn sẽ nói "Mày mơ hả con, coi chừng lừa đảo" hay bạn bè bạn nói "lượng sức mình đi mày ơi" hay chính bản thân bạn cùng xì xầm trong đầu "họ nói cũng có lí, chắc là mình không làm được.." và khi đó bạn BỎ CUỘC ngay trong suy nghĩ của mình và không có điều gì xảy ra với bạn.
Bạn muốn trở nên giàu có hãy chơi với những người giàu có để biết mỗi ngày họ làm gì, hãy học từ những người thành công trên lĩnh vực bạn muốn thay vì đi tán gẫu với những người bạn suốt ngày than vãn về việc không thành công, hãy làm và bất chấp mọi thứ xem nào? Kết quả sẽ có được ngay sau khi bạn HÀNH ĐỘNG. Dù kết quả như thế nào bạn cũng sẽ HỌC được những bài học giá trị nhất và đừng mong mọi thứ hoàn hảo.
Nếu chỉ còn một ngày để sống bạn sẽ HÀNH ĐỘNG như thế nào????
Hãy bắt đầu ngày mới với 100% năng lượng và tạo ra giá trị với 100% sự nổ lực và quyêt tâm. Hãy chơi hết mình với cuộc chơi của chính bạn, thắng thua không quan trọng bằng việc bạn chiến thắng bản thân mình mỗi ngày.
TÔI CỦA NGÀY HÔM NAY TỐT HƠN TÔI CỦA NGÀY HÔM QUA và TÔI CỦA NGÀY MAI LUÔN LUÔN TỐT HƠN TÔI CỦA NGÀY HÔM NAY
Hãy đọc nó thật to vào mỗi buổi sáng trước khi bạn ra khỏi giường, hãy làm điều này thường xuyên vào mỗi buổi sáng Sun tin bạn sẽ có 1 ngày tràn đầy năng lượng và nhiều niềm vui! Hi5
__TUYỀN MISUN__

Tags : , ,

No comments:

Post a Comment