Powered by Blogger.

Ads

10/06/2016

HIỆU ỨNG CÁNH BƯỚM!

| No comment

Không biết từ bao giờ tôi lại thích khám phá và tìm tòi học hỏi, phần lớn thời gian của tôi dành trọn cho những quan sát về con người về sự vật hiện tượng xung quanh tôi và tôi thích thú khi nhận ra bài học từ những gì đã xảy ra với tôi. Chính vì điều này tôi có khả năng rút ra những bài học từ những gì tôi trải nghiệm_ tôi nhìn thấy và ngày hôm nay cũng không ngoại lệ... Tôi vừa xem xong bộ phim HIỆU ỨNG CÁNH BƯỚM nó làm tôi nhận ra rất nhiều bài học về cuộc sống đang diễn ra xung quanh tôi Bài học lớn nhất mà tôi nhận ra đó là chỉ một hành động nhỏ ở thời điểm hiện tại sẽ làm thay đổi cả một tương lai không chỉ cho cá nhân mình mà cho cả gia đình bạn bè và cả một xã hội.
Chợt giật mình tỉnh giấc như một giấc mơ của nhân vật chính tôi nhận ra mình cần phải tận dụng thời gian của mình triệt để, làm nhiều việc có ích và có những cống hiến cho xã hội, tôi và chính các bạn đến với thế giới này không phải để tồn tại mà để ta thực hiện sứ mệnh riêng của mỗi người. Đừng xem thường những biến số nhỏ vì một biến số không đáng kể lại gây ra một sai số khác vô cùng lớn, nó như một quy luật của vũ trụ luật nhân quả, một hành động bé nhỏ của bạn ngày hôm nay sẽ tạo ra một tương lai tươi sáng tất cả những gì bạn đang có ở hiện tại là sự tích lũy những hành động của bạn làm trong quá khứ. Hãy tưởng tượng bạn chỉ cần thay đổi 1% hôm nay và 1 năm sau bạn có 365% sự thay đổi so với hôm nay, hãy nhìn nhận nghiêm túc về điều này chỉ cần bạn lùi 1 bước mỗi ngày bạn sẽ đi xa khỏi ước mơ của bạn 365 bước. Vậy hãy tiến lên phía trước ít nhất 1 bước mỗi ngày để tiến gần hơn với ước mơ của bạn.
Tôi muốn thay đổi tư duy và phong cách sống của thế hệ trẻ Việt Nam vậy nên tôi sẽ thay đổi chính mình bằng cách TRAO DỒI _ HỌC HỎI & KỈ LUẬT bản thân mỗi ngày, tôi sẽ lập công ty đào tạo và những ngôi nhà đặc biệt, thiết kế riêng dành cho những người trẻ DÁM THAY ĐỔI_ DÁM KHÁC BIỆT_ DÁM NGHĨ_ DÁM LÀM_ DÁM CỐNG HIẾN & DÁM THÀNH CÔNG!
Bao nhiêu trong số các bạn muốn trở thành đồng đội của tôi và cùng tôi thực hiện điều đó hãy liên hệ với tôi!
LIỆU MỘT CON BƯỚM ĐẬP CÁNH Ở VIỆT NAM CÓ THỂ GÂY NÊN MỘT CƠN BÃO Ở PHÍA BÊN KIA BÁN CẦU???
___TUYỀN MISUN___

Tags : , ,

No comments:

Post a Comment