Powered by Blogger.

Ads

10/07/2016

VIỆT NAM QUÊ HƯƠNG TÔI!

| No comment

Đất nước hình chữ S, trên bản đồ chữ S đó thật bé nhỏ nhưng nó cũng giống như ta đọc sách hay ta nghe một ai đó kể lại nó chỉ là trãi nghiệm của người không phải của ta..đi rồi mới thấy Việt Nam rộng lớn đến thế nào, đẹp đến dường nào và hùng vĩ biết bao.


 Còn quá nhiều nơi chưa được khai thác, du lịch và văn hóa vùng miền quá đặc sắc nhưng mấy ai dám khai phá và phát triển..tại sao đất nước bao nhiêu năm vẫn còn nghèo?? người ta chỉ dám đến những nơi đông người chạy theo đám đông và không dám lội ngược dòng để sáng tạo và để khẳng định tài năng... tất cả đều chạy theo các TP lớn để lại những vùng quê hẻo lánh đầy màu mỡ, chạy lên thành thị bon chen kiếm sống dẫn đến nạn thất nghiệp trầm trọng.... thay vì đi tìm việc làm tại sao bạn không nghĩ đến chuyện tạo việc làm cho người khác??? 

Bạn tài giỏi? Tiến sĩ, Thạc sĩ, Cử Nhân... hãy về những nơi thế này có đầy việc để bạn làm mà k sợ thất nghiệp...hèn nhác và lười biếng thì mới sinh ra thất nghiệp..đất nước có quá nhiều việc cần những người trẻ DÁM DẤN THÂN và DÁM THAY ĐỔI ĐẤT NƯỚC
Tags : ,

No comments:

Post a Comment